4 เทคนิคเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างโดนใจ

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างโดนใจ  (อ่าน 20 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กรกฎาคม 31, 2017, 03:20:45 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2984
    • ดูรายละเอียด

ในเวลาเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจำต้องใส่ใจพร้อมทั้งควรให้เวลาสำหรับเลือกสรรอย่างอย่างถี่ถ้วน เพราะว่าบุคลากรของบริษัทจะต้องกินเวลา เฉลี่ยถึง 8 ชม.แต่ละวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ ดังนี้ ประเด็นการเอื้ออำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในระหว่างการปฏิบัติงานรวมทั้งดีไซน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ โดยต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 เคล็ดลับในการพิเคราะห์เลือกสรร ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าจะสามารถทำให้คุณคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับบริษัทได้อย่างดี
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์ความต้องการ
ลำดับแรกที่ท่านจะต้องใคร่ครวญก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้สำคัญ อะไรกันบ้างซึ่งท่านต้องหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวในพื้นที่นั้นๆ ในบางสำนักงานอาจจะต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือขนาดเคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในธุรกิจและบุคคลภายนอกได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ท่านจำต้องระบุสถานที่อย่างพอเพียงรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเช่นกัน เนื่องจากถ้าหากว่าลูกน้องของท่านกินเวลากับการหาเอกสารมากเกินควรย่อมส่งผลร้ายกับคุณภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายของปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกที่เราควรเลือกคือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกสรรซึ่งใช้งานสบายพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์สำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น Computer โซนสำหรับเซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้การอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น ท่านจะต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับสถานที่เก็บ รวมทั้งจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็ขึ้นกับว่าเราใช้งานหลักๆ เกี่ยวกับสิ่งไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ของเราจำต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติหน้าที่นานในแต่ละวัน ดังนั้นการเลือกเก้าอี้ซึ่งนั่งทำงานสะดวก จะช่วยทำให้ท่านั่งของท่านถูกต้องด้วยและสามารถช่วยพยุงหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้ซึ่งสามารถแก้ไขความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญคือคุณจะต้องลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้ได้ทราบว่าตัวใดเหมาะสม พร้อมทั้งช่วยให้เจ้าหน้าที่ของท่านสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้เราอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เสริมสำหรับลูกจ้างหรือแขกเหรื่อของธุรกิจ
ออกแบบผังรวมทั้งlocation
การรู้สัดส่วน ขนาด spaceของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้ท่านสามารถคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือสิ่งเบสิกที่เราทราบกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น ควรพิจารณาถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ เป็นต้นว่า การเดินระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง หน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน โดยถ้าหากพื้นที่มิสามารถตัดปัจจัยกวนใจต่างๆ ไปได้นั้น จะต้องเลือกซื้อชีท หรือไม่ก็คอกกั้นสำหรับสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งกำหนดขนาดรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกสรรเช่นกัน การวางแผนผังที่ตั้งดี จะจะทำให้ระบบงานอย่างง่ายดายมากขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่รอบๆ โต๊ะของท่านจะต้องมี space ว่างเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้สะดวกสบาย

คัดเลือกดีไซน์ที่สร้างไอเดีย

ด้วยเหตุที่ในปัจจุบันผู้คนต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของวันอยู่กับการปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมรสนิยมของคุณคือเรื่องที่ควรให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายและแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะร่วมสมัย หรือลักษณะโบราณ การสั่งซื้อสไตล์ที่เหมาะกับสไตล์บริษัทอาจสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน